หลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากหายนะ เมื่อคุณใช้บริการ HPE Pointnext
HPE Pointnext Services มอบประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่จำเป็นในการช่วยเร่งรัดการริเริ่มทางธุรกิจของคุณ ในขณะเดียวกันก็รักษาที่จัดเก็บข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย เสถียรและรองรับการใช้งาน
บริการจาก HPE Pointnext ช่วยลดความยุ่งยากในทุกขั้นตอนทางด้านไอที ตั้งแต่การปรับใช้ครั้งแรก ไปจนถึงการฝึกอบรมจนถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง
เพียงติดต่อผู้ให้บริการรายเดียวสำหรับปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ครอบคลุมการสนับสนุนตลอดเวลา 24 ชั่วโมง โดยมีการสนับสนุนการทำงานนี้ ร่วมกันกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ด้วย
ให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจสภาพแวดล้อมของคุณและช่วยลดความขัดข้องที่ไม่คาดคิด
ลดเวลาและเงินสำหรับนวัตกรรมโดยการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการดำเนินงานด้านไอทีของคุณ
ลดความซับซ้อนของการสนับสนุนด้วยการตรวจสอบระบบตลอด 24 ชั่วโมง และการวินิจฉัยที่รวดเร็วและแม่นยำ การสร้างเคสอัตโนมัติ และการจัดส่งชิ้นส่วนต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว
บริการ | ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ |
---|---|
บริการติดตั้งและเริ่มต้นใช้งานระบบ HPE ProLiant | สำหรับเซิร์ฟเวอร์ ProLiant แบบสแตนด์อโลนหรือโซลูชันที่มีอยู่แล้ว: การติดตั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในสถานที่และการกำหนดค่าของโซลูชันและการส่งมอบบนฐานเซริฟเวอร์ การอัปเกรดและโปรเจ็กต์กำหนดเองเชิงซ้อน |
HPE Factory Express Integration Services | สำหรับตู้เซริฟเวอร์ และโซลูชันใหม่: การปรับแต่งและการรวมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในโรงงาน การกำหนดค่าที่ลูกค้ากำหนดของโซลูชันบนตู้เซริฟเวอร์ การหยุดชะงัก การติดตั้ง และการส่งมอบที่ระดับต่ำสุด |
วันฝึกอบรม HPE | ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ทีมงานของลูกค้ามีทักษะที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีของลูกค้า |
HPE Foundation Care ให้บริการภายในวันทำการถัดไปจนไปถึงการบริการตลอดเวลา 24 ชั่วโมง | ผู้เชี่ยวชาญของ HPE พร้อมตอบรับทันทีในความต้องการของธุรกิจของลูกค้า โดยการบริการ ได้แก่ การดูแลถึงสถานที่ของคุณ ชิ้นส่วนอะไหล่และวัสดุ การสนับสนุนด้านซอฟต์แวร์ของบริษัทถายนอกอื่นๆที่ได้รับการคัดเลือก ด้วยการครอบคลุม การบริการตลอดเวลา 24 ชั่วโมง HPE พร้อมที่จะนำเซิร์ฟเวอร์สำรองให้บริการได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน |